วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2553

elegance

"ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือทุกอย่าง ชั่วโมงบำบัดเพิ่มคงไม่จำเป็น
คุณสอนให้ฉันรู้ว่าความผิดพลาดข้อใหญ่ที่สุดของฉันคือ
ยกอำนาจของตัวเองให้กับคนที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย"

"ไม่ค่ะ ไม่ต้อง เราไม่ต้องคุยหรือแก้ไขอะไรทั้งนั้น
ส่งใบเสร็จมาแล้วกัน เอาไปซื้อรองเท้าดีๆ ใส่สักคู่นะคะ
ลองหัดทำอะไรเสียบ้าง อย่าดีแต่พูดเลย"

"จะว่าไปแล้วชีวิตคนเรามันสั้นเกินกว่าจะคว้าอย่างอื่นที่ไม่ใช่ของแท้มาแทน"

"ผู้เล่นที่ดีรู้จักที่ทางของตัวเอง ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้า
แพ้อย่างสง่างาม ไม่ละความพยายาม ไม่โกรธงอนและคว้าของเล่นกลับบ้านไป
ผู้เล่นที่ดีจึงไม่เหมือนกับผู้ชนะ"

"เราแต่งอย่างที่เราอยากเป็น ไม่ได้แต่งอย่างที่เราเป็น"

- elegance

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น